Tin Tức Mới
...

Cặp song sinh thọ nhất thế giới: Rượu nhiều, tránh đàn bà

- Làm thế nào để sống lâu dài là câu hỏi thường được quan tâm của hầu hết mọi người, nhất là đối với những người đã đi qua quá nửa cuộc đời.

Cặp anh em song sinh nổi tiếng ở nước Bỉ đã lại thêm một lần nữa chia sẻ với báo giới và mọi người về bí quyết để sống lâu của mình khi họ bước sang tuổi 103. Được biết, vào hôm 8/7 vừa qua là ngày kỷ niệm sinh nhật của hai ông.

Vẫn giống như quan điểm cũ đã từng chia sẻ trước đây, hai cụ ông Pieter và Paulus Langerock - hiện đang hưởng sự chăm sóc tại Viện dưỡng lão ở Bỉ - cho rằng, để đàn ông có thể sống khỏe mạnh lâu dài, họ cần phải tránh xa phụ nữ, uống rượu mỗi ngày và ăn uống đủ bữa.

Cả Pieter và Paulus Langerock đều đồng quan điểm này. Hai người cho rằng bản thân đã sống lâu đến vậy nhờ mỗi ngày đều uống 1 ly rượu và luôn tránh xa phụ nữ.

Cap song sinh tho nhat the gioi: Ruou nhieu, tranh dan ba
Bí quyết sống lâu của hai cụ ông Pieter và Paulus là luôn tránh xa phụ nữ

Bí quyết này đã được hai ông đúc rút ra từ kinh nghiệm của bản thân sau khi đã sống qua cả một thế kỷ.

Trước đó, vào dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100, Pieter và Paulus Langerock cũng đã lần đầu tiên chia sẻ về bí quyết lạ lùng này.

Tại thời điểm đó, các ông nhấn mạnh, điều quan trọng nhất để sống thọ được là phải tránh xa phụ nữ. Ngoài ra, việc nhâm nhi một ly rượu vang mỗi ngày cũng góp phần quan trọng trong việc khiến cho bản thân trở nên khỏe mạnh hơn.

Sau khi quan điểm này được phát đi đã nhanh chóng gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng.

Nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên vì bí quyết chưa từng nghe thấy này. Không ít người khác nhất trí, đồng tình với quan điểm trên. Nhưng cũng có khá nhiều người lại phản đối, cho rằng sống như vậy thì nhạt nhẽo, sống lâu cũng chẳng để làm gì.

Cộng đồng mạng nổi lên một bình luận được nhiều người tán thành: "Tôi năm nay 34 tuổi, tôi thà sống với phụ nữ đến năm 60 tuổi còn hơn sống như các ông hơn trăm tuổi".

Việc làm thế nào để sống thọ mà vui đến nay chung quy lại vẫn là ăn uống đầy đủ, tập thể dục hằng ngày, duy trì nếp sống tốt hay luôn giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan...

Việc sống tránh xa phụ nữ hay uống rượu mỗi ngày không phải là cách các bác sĩ khuyên nhủ mà là kinh nghiệm của hai cụ ông đã sống qua truyền lại.

Trước đó, một cụ bà tên là Nellie Wright, đến từ Scarborough, hạt North Yorkshire - được coi là người sống thọ nhất xứ Scotland cũng đã chia sẻ về bí quyết sống lâu của mình.

Tại thời điểm đó, cụ bà Nellie đã sống được 109 tuổi.

Ngược lại với hai cụ ông ở Bỉ, cụ bà Nellie tiết lộ về bí quyết để phụ nữ có thể sống lâu. Đó là hãy tránh xa đàn ông. Theo bà, đàn ông là những kẻ rắc rối và phiền toái.

Cap song sinh tho nhat the gioi: Ruou nhieu, tranh dan ba
chia sẻ
Phóng to
Bí quyết sống lâu của cụ bà Wright là tránh xa đàn ông

Bà cho biết, trong 109 năm qua, bà chưa từng có bất kỳ một cuộc hôn nhân nào và cũng chưa từng có bạn trai trước đó.

Tuy hai cụ ông ở Bỉ và cụ bà ở Scotland chia sẻ hai quan điểm đối ngược nhau, nhưng họ lại có chung suy nghĩ, tránh xa nửa kia của thế giới chính là bí quyết để sống thọ của mình.

Thu An (T/h)

1 nhận xét: Leave Your Comments